Quy trình làm Entity

Quy trình làm Entity

1. Quy trình triển khai Entity

+ Sử dụng các hệ thống Social Property Linking: Sử dụng các trang mạng xã hội uy tín trên thế giới để tạo dựng thương hiệu của công ty hay sản phẩm mình muốn SEO và liên kết các Mạng xã hội đó lại với nhau để xác thực uy tín với Google mình là một doanh nghiệp thật sự.

Sử dụng các hệ thống của Google Interlink: kết nối những tài nguyên của Google và các web 2.0 thành mô hình liên kết thống nhất toàn vẹn giúp xác thực Entity. Bên cạnh đó là hỗ trợ bot Google dễ dàng nhận biết tên thương hiệu đồng nhất trên Internet.

Sử dụng các dịch vụ Google Maps: Nhằm tối ưu và cải thiện thứ hạng của Google Maps

Sử dụng các kĩ thuật Content Writing (Semantic & Thematic): Sáng tạo nội dung thu hút theo đúng chiến lược phát triển thương hiệu của khách hàng. Kèm theo đó là tối ưu lại nội dung bài viết theo tiêu chuẩn riêng

Social Entity Review: Sử dụng các sản phẩm review về sản phẩm, dịch vụ đã được tối ưu SEO. Từ đó đảm bảo tăng trust cho thương hiệu của mình trong mắt Google và người dùng.

Social Guide: Dùng các công cụ review uy tín xác thực thương hiệu theo phương diện địa lý. Nhằm tăng độ tin tưởng và đồng thời cải thiện thứ hạng từ khóa nhanh chóng.

2. Tăng giá trị của entity

  • Tạo nội dung không chỉ nói về sản phẩm và dịch vụ của bạn mà thảo luận sâu hơn về chủ đề trang web của bạn.
  • Xây dựng các liên kết có liên quan và làm cho thương hiệu và trang web của bạn được đề cập trên các trang có liên quan.
  • Thêm Schema cho trang web của bạn.
  • Luôn cập nhật Google My Business của bạn.